Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hàng Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Bí Quyết Làm Làm Dịu Căng Thẳng Chỉ Có 2 Phút M��i Bữa.

Bill Rielly đã sở hữu đa số. Vậy vì sao sức khỏe anh ấy với nhiều găng và lo âu tới mức anh đó chỉ có thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể hữu dụng cho các cá nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra các gì đã thực sự lái xe căng thẳng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm các cách để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong thời kỳ này, ông tậu thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều bình thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một lề thói, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. bây giờ anh ấy làm cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 mà cho phép ông để với 1 chiếc nhìn tươi mới tại 1 nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra những biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu vừa qua được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã khiến cơ thể bạn sở hữu khả năng đối phó với bao tay.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã hình dong nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt lúc thấy những thiền fake mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh bắt đầu có 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà quy tụ tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu đến chân. những nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực sở hữu thể khiến tăng chất xám trong các bộ phận của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết tinh thần và học tập. nói cách khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy nếu như ông tụ hội vào việc lắng tai người khác theo cách mà ông tụ họp lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình lập tức trở nên phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng nghe, đầy đủ thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống phần nhiều tức thời phát triển thành no đủ và có ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thức thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh tướng.

Trong luyện tập sức khỏe đó là đặt câu hỏi. dụng cụ này chẳng hề là hỏi các người khác, chậm triển khai là vấn đề suy nghĩ về những suy nghĩ mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm tưởng của bạn tạo ra một ý nghĩ ko làm nó đúng. Bill có lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật ngừng thi côngĐây với đúng không?" Và nếu như anh đấy không hoàn toàn kiên cố nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi tậu thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những suy nghĩ thụ động, 1 van cứu trợ mà tôi đã không sở hữu trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy mang quyền lực trong việc thừa nhận chứ không hề là đàn áp những tư tưởng tiêu cực. Thay vì phấn đấu lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt thắc mắc cho phép chúng tôi nhận ra những nghĩ suy "đối mặt" và để làm mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Ở luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. không hề là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó tiện lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để khiến nó và chỉ sở hữu nó. ví như anh đấy quyết định xem TV anh đấy đích thực xem nó. nếu anh đấy với bữa ăn, anh đấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. có những nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cứ cho thấy những viên chức kỹ thuật rà soát email phổ thông như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một phương pháp trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong số đông các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể bít tất tay theo cách găng tay. bình thường, chúng tôi cố gắng mang lại đổi thay phê chuẩn nỗ lực xuất sắc và chúng tôi đưa rất nhiều năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng bằng bí quyết dùng cùng 1 kỹ thuật tạo ra sự bít tất tay ở nơi trước hết.

Thay vào chậm tiến độ, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. ví nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến cho nó chỉ trong một phút. nếusức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực thụ lắng tai người sâu sắc, hãy làm điều Đó cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là phát triển một thói quen bền vững: phương pháp tiếp cận không găng tay để sức khỏe giảm căng thẳng của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét