Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Công tố viên Trung Quốc tuyên thệ “chịu trách nhiệm suốt đời” liệu có tác dụng trước những án oan Pháp Luân Công?

Để phòng tránh việc nảy sinh các vụ án oan sai, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao Trung Quốc đã tiến hành cải cách việc quy kết trách nhiệm tư pháp. Ngày 27/7 vừa qua, sau khi 228 công tố viên đã tiến hành tuyên thệ về trách nhiệm của mình, ngoại giới đã đưa ra không ít nhận định bình luận.

Gần đây sự kiện các công tố viên Trung Quốc tuyên thệ “chịu trách nhiệm suốt đời” cho các vụ xử án đã khiến ngoại giới đưa ra không ít nhận định.

Có người nhận định rằng, việc yêu cầu công tố viên có trách nhiệm suốt đời trên bề mặt thì thể hiện được sự tiến bộ về tư pháp, nhưng chính sách tốt nhất khi không chấp hành thì cũng chỉ như một tờ giấy lộn. Lại có chuyên gia pháp lý cao cấp nói thẳng thừng, hiện nay bất vụ án oan sai lớn nhất chính là vấn đề của Pháp Luân Công, chính quyền Bắc Kinh phải giải quyết sớm nhất có thể.
Các công tố viên phải tuyên thệ “chịu trách nhiệm suốt đời” nhưng án oan Pháp Luân Công vẫn diễn ra
Phương tiện truyền thông chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) thông báo, trong số hơn 71.000 công tố viên tại Trung Quốc Đại Lục, đã có 228 công tố viên được lựa chọn ra để tham gia hoạt động tuyên thệ vào sáng ngày 17/7 vừa qua. Bài báo chỉ ra, độ tuổi trung bình của những người này là 47,5 tuổi, thâm niên công tác trong ngành tư pháp khoảng 23 năm.
Hoạt động này khiến ngoại giới đưa ra không ít nhận định. Ông Lý Lập Phú, một cảnh sát phải chịu án oan đã nói với Đài phát thanh Á châu Tự do, việc các công tố viên gắn với trách nhiệm suốt đời mặc dù phần nào cho thấy sự tiến bộ của tư pháp, nhưng “rốt cuộc thì không rõ có khởi được tác dụng gì hay không, hiện tại còn quá sớm để có thể kết luận bất cứ điều gì.”
Nhà hoạt động nhân quyền Thẩm Lương Khánh từng là một công tố viên ở tỉnh An Huy cũng nói, một chính sách tốt mà không chấp hành thì cũng chỉ như một tờ giấy lộn.
Giáo sư viện pháp luật Đại học Đông Nam Trung Quốc ông Trương Tán Ninh chỉ ra rằng, hệ thống tư pháp có thể tiến bộ hay không, chính là phụ thuộc vào việc nhà lãnh đạo tối cao hiện nay của quốc gia, có quyết tâm thay đổi thể chế độc tài ĐCSTQ hay không, không làm được như vậy thì chính sách này cũng chỉ là diễn kịch cho dân xem. “Tôi nghĩ rằng nếu không có cải biến căn bản từ chế độ, thì muốn có cái gọi là tư pháp công chính thực sự là điều không thể.”
Một chuyên gia cao cấp về pháp lý Trung Quốc là ông Triệu Viễn Minh cũng chỉ ra, cái gọi là pháp luật dưới chế độ ĐCSTQ không phải là pháp luật thật sự. Ông nói, tại Đại Lục, sự tồn tại “pháp luật” không phải vì để phục vụ cho người dân, mà là phục vụ cho những kẻ nắm quyền thống trị, điển hình nhất là dưới thời đại của ông Giang Trạch Dân.
“Thử xem trong những năm Giang Trạch Dân nắm quyền, đã ngang nhiên trấn áp Pháp Luân Công, khiến cho cái gọi là pháp trị của Trung Quốc bị phá hoại hoàn toàn.” Ông Triệu Viễn Minh nhấn mạnh rằng mỗi một trường hợp học viên Pháp Luân Công bị đưa ra xét xử đều là một vụ án oan.
Ông Triệu Viễn Minh tin rằng, hiện nay khi Bắc Kinh tiến hành thẩm tra các vụ án, cho dù là chưa rõ có thể thực hiện một cách thực thụ, nhưng cũng có thể khiến những thủ phạm gây ra các vụ án oan phải lo sợ.
Ông Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công đến khi nào mới bị xử?
Theo thống kê từ Hiệp hội Nhân quyền Hoa Kỳ, từ ngày 25/4/1999 cho đến ngày 19/7/1999, ông Giang Trạch Dân liên tục ra các văn bản trong nội bộ đảng, yêu cầu các tổ chức phục tùng quyết định cá nhân ông ta, bắt đầu triển khai bức hại Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại dkn.tv.
Theo thống kê của Minghui.org, tính đến tháng 7/2017, có 4.114 người tập Pháp Luân Công bị bức hại đến chết, ít nhất hàng trăm nghìn người đã bị kết án phi pháp trong tù hoặc trại cải tạo lao động.
ĐCSTQ suốt 18 năm qua đã gây ra hàng ngàn hàng vạn án oan đối với Pháp Luân Công. Năm 2008 tòa án Trung Quốc đã thụ lý hơn 10 nghìn vụ án. Với tỷ lệ 1% là án oan, vậy thì đã có hơn 100 vụ án oan. Hơn nữa số liệu về tử tù năm 2012 của Tổ chức Ân xá Quốc tế cho thấy, mỗi năm Trung Quốc có hàng ngàn người bị xử tử. Với tỷ lệ án oan là 1% thì đã có mấy chục người chết oan.
Nhà bình luận thời sự chính trị Trung Quốc Hạ Tiểu Cường cũng từng viết một bài nói rằng, khi mà hiện ĐCSTQ vẫn đang cai trị Đại Lục, những vụ án oan lớn nhất đều liên quan đến Pháp Luân Công, ông Tập Cận Bình nếu như muốn cải cách tư pháp, thì không có cách nào trốn tránh khỏi vấn đề này.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại dkn.tv.

67 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Tìm việc làm tại nhà nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv template free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, kĩ năng phát triển nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  3. Ngoài CV xin việc thì cách viết đơn xin việc cũng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng.Bởi đơn xin việc là cầu nối giữa người xin việc với nhà tuyển dụng, thông qua tờ đơn này mà các ứng viên còn có cơ hội tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng giúp mình nâng cao cơ hội xin việc so với các ứng viên khác.

    Trả lờiXóa
  4. Hy vọng những cách viết hồ sơ xin việc làm trên đây sẽ giúp bạn ghi dấu ấn tích cực, nắm bắt được cơ hội, phát triển sự nghiệp của riêng mình.

    Trả lờiXóa
  5. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, đau bụng khi mang thai, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi chuẩn cũng như các mốc khám thai quan trọng để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  6. Ngoài việc chảy máu âm đạo, những trường hợp tụ máu nhẹ thường không gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe mẹ và bé. Tuy nhiên, trong trường hợp nghiêm trọng hơn, tụ dịch màng nuôi có thể gây nên hiện tượng dọa sảy thai, sảy thai, sinh non hoặc làm hạn chế sự phát triển của thai nhi.

    Trả lờiXóa
  7. Đơn xin nghỉ học/giấy xin phép nghỉ học là một văn bản mà phụ huynh học sinh/sinh viên hoặc chính bản thân học sinh/sinh viên đó tự tay viết để xin được nghỉ học 1 hoặc nhiều ngày. Đơn xin phép nghỉ học có thể được viết tay hoặc soạn thành email để gửi trực tuyến. Người nhận đơn chính là các giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm hoặc Ban Giám hiệu của nhà trường nơi học sinh/sinh viên đó đang theo học.

    Trả lờiXóa
  8. Có rất nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi về cụm từ viết tắt HLU là trường gì? Đây thực ra là tên viết tắt tiếng Anh “Hanoi Law University” của trường đại học Luật Hà Nội. Một trong những ngôi trường công lập hoạt động lâu đời tại Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  9. Việc làm kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:
    • Doanh nghiệp bán lẻ
    • Doanh nghiệp sản xuất
    • Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
    Nhân viên kinh doanh là làm gì?
    Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
    Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh ... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!
    Tham khảo thêm:
    tuyển nhân viên sale
    tuyển dụng nhân viên kinh doanh
    tuyển dụng nhân viên sale

    Trả lờiXóa
  10. Dọa sảy thai nên uống thuốc gì là điều được các mẹ bầu động thai quan tâm. Việc sử dụng thuốc Tây y cho phụ nữ mang thai khiến các chị em e dè, lo ngại những tác dụng phụ ảnh hưởng đến bé yêu. Từ lâu Đông y sử dụng bài thuốc củ gai tươi để điều trị tình trạng dọa sảy thai, động thai, tụ dịch màng nuôi, bong tách nhau thai, an thai vô cùng thần kì.

    Trả lờiXóa
  11. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    Trả lờiXóa
  12. Câu hỏi “mệnh thủy hợp nghề gì?” chính là nỗi băn khoăn của nhiều người thuộc mệnh này lại tin vào chủ nghĩa vô thần. Để giải đáp cho câu hỏi này chúng ta cùng đi tìm hiểu khái quát về những người thuộc mệnh Thủy có những nét đặc trưng tính cách ra sao nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Admin là gì?
    Admin là dạng viết tắt của từ administrator. Có thể hiểu đơn giản là một người quản trị các nền tảng khác nhau.
    Và trong các vị trí việc làm hiện nay, chúng ta sẽ gặp nhiều vị trí việc làm admin tại các lĩnh vực khác nhau như: thiết kế, quản trị website, quản trị diễn đàn…. Hoặc thậm chí trong lĩnh vực bán hàng cũng có vị trí sale admin để hỗ trợ các hoạt động thường ngày của bộ phận kinh doanh trong doanh nghiệp.
    Ngoài công việc Admin bạn cũng có thể tìm hiểu thêm xung quanh các cẩm nang việc làm như: thuế suất là gì, tìm hiểu mức lương cơ sở là gì, kinh phí công đoàn là gì.
    Ngoài ra với công việc Admin, bạn cũng nên biết công việc của bạn cũng liên quan tới: dấu giáp lai là gì, hay hiểu sơ qua hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì, bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì...
    Ngoài các cẩm nang đặc trưng về công việc như lương thưởng, công đoàn phía trên thì việc tìm hiểu người cư trú là gì, mã pin là gì,... cũng sẽ giúp ích cho việc quản lý con người của bạn!

    Trả lờiXóa
  14. FTU là trường gì? FTU là kí tự được viết tắt từ cụm từ tiếng Anh “Foreign Trade University” – trường đại học Ngoại Thương, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Việt Nam. Trường đại học Ngoại thương là trường đại học công lập chuyên về đào tạo lĩnh vực tài chính, kinh tế, thương mại quốc tế.

    Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm thì nên tham khảo thêm cách làm cv xin việc để cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  15. Nhiều trường hợp mẹ bầu mang thai ra máu màu nâu nhưng không đau bụng cảm thấy lo lắng, sốt ruột. Bị ra máu khi mang thai nhưng không đau bụng là dấu hiệu rất bình thường, đa phần trường hợp này không cần quá lo lắng.

    Trả lờiXóa
  16. Khá nhiều bạn trẻ hiện nay chưa hiểu rõ về Leader là gì, Công việc của một team leader thông thường sẽ làm những gì. Leader là một người luôn chịu trách nhiệm cao nhất trong cơ cấu tổ chức của một đội nhóm.

    Trả lờiXóa
  17. Để chinh phục các ông chủ người Trung Quốc, ngoài việc sở hữu trình độ Hoa ngữ thành thạo, bạn còn cần học cách viết CV tiếng Trung ấn tượng. Có trong tay một bản Profile và kỹ năng phỏng vấn thì bạn sẽ nổi bật hơn các đối thủ và biết đâu lại được trao thêm cơ hội trúng tuyển và xa hơn là tăng khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv xin việc
    với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  18. Hiện tượng ra máu nâu khi mang thai khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    Trả lờiXóa
  19. Content hay nói thay nước bọt

    Nội dung sáng tạo đậm chất “content”
    Khi đọc cuốn sách này điều đầu tiên bạn cảm nhận được nội dung của cuốn sách được xây dựng đúng chất “content”. Khác với những kiểu viết sách thông thường, cuốn sách này thay vì liệt kê và giải thích hàng loạt những thuật ngữ chuyên ngành theo kiểu học thuật lại tái hiện những điều đó rất khéo léo. Người biên soạn đã rất thông minh dẫn dắt người đọc từ bộ phận này sang bộ phận khác như một chuyến tham quan trải nghiệm vậy.

    Không chỉ biết được những kiến thức liên quan đến digital marketing người đọc còn được hướng dẫn cách xây dựng một kế hoạch content bằng những ví dụ thực tế. Bạn cũng sẽ tìm thấy cả những kiến thức nhỏ nhất như cách tìm ý tưởng bài viết, các công thức viết bài, cách xây dựng một tiêu đề…

    Ngoài ra, bạn còn biết thêm được nhiều kiến thức về SEO, cách nghiên cứu từ khóa, cách để sáng tạo content trên các mạng xã hội… Mặc dù là một cuốn sách chủ yếu về content nhưng vẫn có thể biết thêm được nhiều thông tin kiến thức liên quan khác, rất hữu ích.

    CÓ THÊ BẠN QUAN TÂM: Copywriting là gì

    Trả lờiXóa
  20. Tại sao nói Content is King?
    Content marketing ngày nay tồn tại dưới rất nhiều hình thức khác nhau từ văn bản, video, hình ảnh, infographic… Tác dụng của nó có thể tóm gọn qua một vài ý sau:

    Content là phần không thể thiếu trong SEO
    Nếu bạn là một người SEOer chắc chắn những thuật ngữ như: content, backlink đã trở nên vô cùng quen thuộc. Đối với dân SEO thì content được ví như Vua còn Backlink chính là Hoàng hậu như để khẳng định tầm quan trọng của hai vị trí này.

    Một nội dung có tính sáng tạo, độc đáo có tác động rất lớn đến việc tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn hơn khi họ đang tìm kiếm những thông tin về dịch vụ. Điều này có có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu đó.

    Tăng tương tác với khách hàng
    Khi có thể sáng tạo ra một nội dung hay thì bạn có đăng tải lên bất kì phương tiện nào như website, mạng xã hội đều sẽ giúp tăng tương tác với người dùng và thương hiệu. Hiện nay, ở Việt Nam mạng xã hội facebook đang cực kì phát triển thì khả năng thu hút tương tác lớn đáng kể.

    >> XEM THÊM NGAY: Content is king là gì

    Trả lờiXóa
  21. Điểm yếu là gì? Đây là một câu hỏi được đặt ra và có lượng tìm kiếm câu trả lời rất nhiều trên các công cụ tra cứu trên mạng xã hội. Đặc biệt trong quá trình phỏng vấn xin việc nếu như bạn chưa nắm rõ và xác định được điểm yếu là gì thì bạn sẽ không đạt được thành công. Để nắm rõ hơn về điểm yếu của bản thân là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm kỹ năng phỏng vấn nhé!

    Trả lờiXóa
  22. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Kế toán tìm việc yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo hồ sơ xin việc online để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  23. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    Trả lờiXóa
  24. Workshop là gì Workshop là hoạt động trao đổi, thảo luận về một chủ đề thuộc lĩnh vực nhất định nào đó. Những người tham gia buổi thảo luận này sẽ có thêm cơ hội được thêm kiến thức, kĩ năng hay chia sẻ những điều mình biết với mọi người tham gia.

    Trả lờiXóa
  25. Timviec.com.vn là trang tìm việc làm hiệu quả và uy tín, cập nhật hàng nghìn việc làm mới mỗi ngày. Website tin cậy của ứng viên mang đến hàng nghìn tin tức tuyển dụng, việc làm mới mỗi ngày tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Tạo cover letter form ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: tuyển dụng it, it support part time, việc làm it hcm... Cập nhật nhanh chóng các kiến thức về công nghệ thông tin liên tục cùng những kinh nghiệm phỏng vấn mới nhất, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  26. Mang thai ra dịch màu nâu là hiện tượng phổ biến trong thai kỳ. Tuy nhiên ra dịch màu nâu khi mang thai 14 tuần thì các mẹ không nên chủ quan vì đây là dấu hiệu khá nguy hiểm. Khi mang thai 14 tuần, có thể là do lượng máu bị tăng lên, di chuyển về phía cổ tử cung, điều này khiến cho phần tại vùng kín trở nên nhạy cảm hơn nên sẽ xuất hiện dịch nâu. Lúc này, các mẹ không cần quá lo lắng mà nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh khu vực này bị ẩm ướt, khó chịu.

    Trả lờiXóa
  27. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về nhân viên kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Không những vậy, bạn cũng cần chú ý tới vấn đề tạo cv công việc. Bởi lẽ, việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán, khó được các nhà tuyển dụng đánh giá cao ngay từ vòng đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  28. Cập nhật thông tin tuyển nhân viên bán hàng, tuyển dụng nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  29. Phỏng vấn là gì? Đó là quá trình trao đổi giữa ứng viên và nhà tuyển dụng.

    Phỏng vấn luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Phỏng vấn là một khâu đặc biệt quan trọng để NTD đánh giá năng lực ứng viên cụ thể và chính xác nhất. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hiểu rõ hơn về tính cách, kỹ năng giao tiếp, thái độ ứng xử… của từng cá nhân tham gia phỏng vấn; từ đó tìm ra người họ thực sự cần.

    >>>Cập nhật nhanh những mẫu thư ứng tuyển tạo ấn tượng tốt, ghi điểm NTD ngay từ ánh nhìn đầu tiên, tạo sự thiện cảm khi bạn tham gia phỏng vấn!!!

    Trả lờiXóa
  30. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển nhân viên marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Lên kế hoạch cho các hoạt động truyền thông nội bộ diễn ra, các sự kiện nội bộ...
    Chịu trách nhiệm PR, tài trợ, quảng bá, tiếp thị, triển lãm... các thông tin sản phẩm, dịch vụ
    Tổng hợp kết quả để phân tích, đánh giá các chiến lược đã thực hiện
    Báo cáo và đề xuất mục đích trong thời gian tới cho đơn vị.
    Đọc thêm tại tuyển dụng marketing executive

    Trả lờiXóa
  31. Nếu tính theo nhu cầu kế toán tìm việc ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo tạo cv xin việc làm tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  32. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tuyển dụng kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo tạo cv công việc trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  33. Cùng khám phá những công việc về marketing, một trong những ngành nghề mang ý nghĩa sống còn đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Xem tại tuyển digital marketing

    Trả lờiXóa
  34. Nhà phân phối là gì? Mối quan hệ của nhà phân phối và doanh nghiệp, doanh nghiệp cần gì ở họ? Tiêu chí nào để doanh nghiệp chọn ra nhà phân phối thích hợp? Xem ngay tại https://news.timviec.com.vn/nha-phan-phoi-la-gi-nhung-tieu-chi-de-lua-chon-nha-phan-phoi-43005.htmlđể hiểu nhiều hơn nhé!

    Trả lờiXóa
  35. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tuyển nhân viên kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi mẫu cv xin việc làm trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  36. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng Đà Nẵng bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc.

    Trả lờiXóa
  37. "Tuyển dụng Marketing Executive
    Là vị trí đóng vai trò quản lý, chỉ đạo và giám sát toàn bộ quá trình, chiến lược cũng như mọi kế hoạch marketing, chỉ dưới quyền Marketing Manager nên người đảm nhận chức vụ marketing executive cần phải có nhiều kinh nghiệm làm việc, có năng lực chuyên môn cao, thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ.

    Tuyển marketing executive thường đánh giá cao ứng viên có nhiều kỹ năng mềm, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tư duy sáng tạo, có kỹ năng leader và làm việc nhóm cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh, quản lý.

    Khi lựa chọn công việc này cần cân nhắc kỹ một số thách thức tồn tại đó là áp lực công việc khá cao. Nếu trong thời gian các dự án marketing diễn ra và cần hoàn thiện gấp cho kịp deadline thì làm việc tăng ca, overtime, liên tục trong một thời gian dài, thường là cả tuần, thậm chí kéo dài nửa tháng, là chuyện hoàn toàn bình thường.

    Thế nhưng, nếu có thể giải quyết được những khó khăn trên, đây cũng là vị trí thuận lợi để hướng tới những mục tiêu cao hơn trên con đường sự nghiệp sau này như là Marketing Manager, thậm chí là Marketing Director, hoặc tự khởi nghiệp bằng một công ty riêng của mình khi đã có nền tảng kinh nghiệm vững chắc cùng với bản lĩnh thị trường tốt, nhạy bén trong năng lực kinh doanh.
    Cùng tìm hiểu thêm các công việc hấp dẫn khác trong ngành digital marketing tại tuyển dụng digital marketing "

    Trả lờiXóa
  38. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.
    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình content marketing tuyển dụng sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Xem các mẫu cv xin việc cho sinh viên mới ra trường được nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

    Trả lờiXóa
  39. What is an internship? ( Thực tập là gì?)

    Internships are one of the final steps that students must complete before graduation. Or to help you to visualize more simply and easily, this is a practical job required to help students get yourself the necessary experience with the career you have been choosing. follow.

    One thing for sure is that if you are a student, you will have to go through this internship period before you can graduate and graduate. However, in practice, the internship is divided into two types: the first is the type that has to be an intern, and the other one does not need to go to practice but just at home then will report on. end of term. It depends on the industry you choose to study, there will be two different types of internships like that. And perhaps this is also a fairly well synthesized concept to answer the question of what is the actual practice?

    SEE: Những website tuyển dụng nhân sự hữu ích nhất cho sinh viên hiện nay.

    Trả lờiXóa
  40. Mô hình kinh doanh là gì?

    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Tìm hiểu những công việc tốt nhất cho bản thân bạn tại tin tuyển dụng việc làm

    Trả lờiXóa
  41. Mô hình kinh doanh là gì?

    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Tìm hiểu những công việc tốt nhất cho bản thân bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí việc làm

    Trả lờiXóa
  42. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Tìm kiếm các công việc tốt cho bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí

    Trả lờiXóa
  43. Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
    Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:
    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
    Tham khảo ngay những mẫu viết cv xin việcchuẩn từ A đến Z giúp chinh phục mọi nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  44. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển dụng kế toán tổng hợp tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới cách làm cv xin việc. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    Trả lờiXóa
  45. Với vị trí tuyển nhân viên tư vấn tài chính tại hà nội, các ứng viên chủ yếu sẽ phải tư vấn cho khách hàng những thông tin để giúp khách hàng hoàn thiện hơn nữa về kế hoạch tài chính của mình. Hiện nay, rất nhiều chuyên viên tư vấn tài chính hiện đang làm việc tại các ngân hàng, công ty tài chính chuyên về mảng bảo hiểm nhân thọ….

    Hầy hết các chuyên viên tư vấn tài chính hiện tại làm việc như một nhân viên kinh doanh. Do đó, thu nhập của một tư vấn viên tài chính thường được tính bằng hoa hồng cho một hợp đồng tư vấn tài chính hoặc một hợp đồng bảo hiểm mà họ có thể tìm kiếm được. Hiện tại, thu nhập của một chuyên viên tư vấn tài chính khá cao, thông thường dao động đến hàng chục triệu một tháng. Nhưng để có thể đạt được con số này, kinh nghiệm cũng như kĩ năng của các chuyên viên tư vấn tài chính phải thật sự rất tốt.

    Trả lờiXóa
  46. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số dấu hiệu sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    Trả lờiXóa
  47. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội việc làm bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    Trả lờiXóa
  48. Số lượng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Phú lên đến hơn 600 doanh nghiệp. Trên thị trường tuyển dụng lao động, tình hình tuyển dụng Đồng Nai rất sôi động, khi nền công nghiệp tại đây không ngừng có sự tăng trưởng. Với hơn 600 doanh nghiệp hoạt động, các lĩnh vực nghề nghiệp tại khu vực này cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết.

    Để có thể tìm kiếm cho bản thân một cơ hội việc làm phù hợp nhất, người lao động nên lựa chọn những kênh tìm việc uy tín. Hiện nay, trên các kênh tìm việc có rất nhiều các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng với đầy đủ những thông tin cần thiết. Người tìm việc chỉ cần nghiên cứu, lựa chọn và nộp CV ứng tuyển đúng thời gian quy định.

    Trả lờiXóa
  49. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin tuyển dụng 24h, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    Trả lờiXóa
  50. I will be honest this is the most useful tips I have read till date. Thanks for putting all this together. As a newbie blogger, I am going through different stages of learning and all ups and downs what a normal newbie blogger face. But the most important thing I am not giving up and holding it until I find success. I am really positive using your thoughts and knowledge will help me to improve myself. how to potty train golden retriever puppies  golden retriever puppies for adoption near me    Great work. Keep doing this great work for us. Loved it

    Trả lờiXóa
  51. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  52. "Góc Khỏe Đẹp - Kênh chia sẻ các kiến thức y khoa, cẩm nang hỏi đáp bác sĩ về vấn đề sức khỏe, tư vấn kinh nghiệm mang thai và chăm sóc trẻ nhỏ
    Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Social:
    twitter.com/GocKhoe
    www.reddit.com/user/gockhoedep
    https://www.pinterest.com/gockhoedep
    https://www.instapaper.com/p/gockhoedep

    Trả lờiXóa
  53. Đối với Manulife Việt Nam, việc tuyển dụng nhân viên cũng như tìm người người đồng hành và mang những giá trị nhân văn tới tất cả khách hàng. Làm việc trong môi trường bảo hiểm chuyên nghiệp nhất Việt Nam, ứng viên được tuyen dung manulife có thể được đào tạo kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình …; được định hướng phát triển công việc theo năng lực của từng cá nhân. Ngoài ra nhân viên Manulife Việt Nam còn được hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi của Nhà nước dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ: Chỉ 5%.

    Lĩnh vực bảo hiểm là một môi trường làm việc được đánh giá là rất chuyên nghiệp, năng động, ở môi trường này nhân viên sẽ có một bệ đỡ vững chắc với các chuyên môn và kỹ năng được đào tạo bài bản.

    Trả lờiXóa
  54. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    Trả lờiXóa
  55. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên trang tuyen dung mien phi ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    Trả lờiXóa
  56. Đau thượng vị biểu hiện của bệnh gì?
    Để tìm hiểu về đau thượng vị dạ dày , trước hết bạn phải xác định chính xác thượng vị ở vị trí nào trên cơ thể. Thượng vị là vùng bụng từ rốn trở lên đến phía dưới của xương ức.
    Đau bụng vùng thượng vị thường xuyên là dấu hiệu cơ thể bạn mắc phải một vài bệnh lý như: trào ngược dạ dày , viêm loét dạ dày, viêm thực quản,….
    Khi bị đau dạ dày vùng thượng vị, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám lâm sàng. Các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn các phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

    Trả lờiXóa
  57. Bao tử có phải là dạ dày không là câu hỏi tương đối phổ biến mà nhiều người quan tâm. Theo khoa học, thực ra bao tử cũng là dạ dày. Đây chính là hai từ đồng nghĩa cùng để chỉ cùng một cơ quan.
    Sở dĩ có sự khác biệt về tên gọi này là do sự khác biệt của vùng miền. Đau bao tử là từ thường được dùng trong miến Nam. Còn đau dạ dày thường được dùng ở ngoài Bắc. Cũng có cách lý giải bao tử là cách gọi trong ngôn ngữ dân gian, còn đau dạ dày là ngôn ngữ sử dụng trong y khoa.
    Dạ dày theo khoa học là là nơi phình to nhất trong hệ thống tiêu hóa của cơ thể con người. Vị trí của dạ dày được nối với phần thực quản và tá tràng và phần đầu của ruột non. Hình dáng bên ngoài của dạ dày hơi giống chữ J. Dạ dày có dung tích khoảng 4,4 – 51 lít nước.
    Theo các nhà khoa học, khi tiến hành chụp X-quang chúng ta sẽ thấy được cấu tạo dạ dày của trẻ em, người già, người thấp béo có hình dáng giống như sừng bò. Người cao gầy thì giống như hình móc câu. Đối với người có cơ thể vạm vỡ thì dạ dày thì có hình chữ J. Dung tích dạ dày có thể tăng trưởng theo số tuổi của bạn.

    Trả lờiXóa


  58. Xem tử vi tuổi tý cho thấy, tuổi Tý tướng Tinh nắm quyền, viễn cảnh sự nghiệp của người tuổi Tý lạc quan. Một khi đã xác định được mục tiêu, người tuổi Tý sẽ nỗ lực hết mình, dùng mọi cách để đạt được nó mà không than phiền mệt mỏi. Đây chính là yếu tố quyết định làm nên thành công ở họ.

    Trả lờiXóa
  59. Bạn không cần phải biết tất tần tật về mọi ngóc ngách, góc cạnh của chi nhánh công ty FE Credit mà bạn chuẩn bị phỏng vấn. Nhưng hãy dành một chút thời gian hỏi ‘chị Google’ hoặc những người bạn biết đang làm việc ở đấy. Điều này sẽ thể hiện bạn thật sự quan tâm đến công việc mà FE Credit tuyển dụng.

    Để buổi phỏng vấn diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ thì bạn không nên quên mang theo CV xin việc. Đó được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn thu hút nhà tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng.

    Trả lờiXóa

  60. Xem tu vi hom nay 12 con giap cho chung ta cai nhin tong quan ve tai van, su nghiep, suc khoe, tinh cam hom nay, ngay mai cua moi ca nhan. Hi vong day se la nguon thong tin tham khao huu ich de ban chuan bi that tot cho moi du dinh trong tuong lai.
    Horoscppe - Du bao cung hoang dao hom nay chinh xac nhat | Tong hop nhung thong tin chiem tinh hoc xung quanh 12 cung hoang dao.

    Trả lờiXóa
  61. REVIEW TRUYỆN CHÀNG RỂ CỰC PHẨM
    Thông tin: chàng rể cực phẩm
    Tác giả: A Hào
    Thể loại: Đô Thị, Ngôn Tình
    Nguồn: Vietpub
    Trạng thái: Đang ra
    Mọi người thường hay coi khinh những người ở rể, cho rằng đó là những tên đàn ông chỉ biết ăn bám gia đình vợ chứ không làm được trò trống gì.
    Nhiều sự tủi nhục bủa vây từ trong gia đình, còn cả hàng xóm xung quanh.
    Dù mọi người đều dè bĩu anh nhưng làm sao biết được, anh nắm giữ rất nhiều bí mật có thể làm điên đảo mọi thứ.
    Ngược dòng quá khứ là máu, là nợ, xuôi dòng tương lai là tình, là yêu. Tất cả sẽ dần hé lộ theo từng bước chân của anh!
    Đọc thêm nhiều truyện đam mỹ hay hay tại truyentr.com

    Trả lờiXóa
  62. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh thong bao tuyen dung để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản tao cv của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  63. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang các trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    Trả lờiXóa
  64. Bạn đang đọc truyện Bảo Bối Của Tôi Là Emcủa tác giả PunPun.
    Một người phụ nữ đầy tài năng, lạnh lùng và xinh đẹp. Một người đàn ông tài giỏi, cao quý, ngạo mạn.
    Anh ta lại nói yêu cô! Qua bao trắc trở liệu họ có về chung một nhà? Hành trình chinh phục vợ của tổng tài mặt dày vô sỉ chính thức bắt đầu!

    Trả lờiXóa
  65. Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 67,000 khách hàng. Sapo mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với: Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng & bán online, Sapo Web - Giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp, Sapo GO - Phần mềm bán hàng online dành cho người bán hàng trên Sàn và Facebook, Sapo FnB - Phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay, Sapo Omnichannel - Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh và Sapo Hub - Phần mềm crm.

    Trả lờiXóa